Số điện thoại:0913081908
Email:openskyhk@gmail
logo

PANAXX lên kệ hệ thống Super Market FINELIFE từ tháng 5/2024

​​​​​​​Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh cho biết, nước tăng lực PanaxX được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh đã có mặt tại kệ hàng cao cấp của hệ thống siêu thị Super Market FineFife. Người tiêu dùng đã có thêm địa điểm uy tín an tâm sử dụng sản phẩm Quốc Bảo Việt Nam tại miền Nam.

Finelife là thương hiệu siêu thị phân khúc cao cấp do Saigon Co.op đầu tư.

Siêu thị cao cấp Finelife kinh doanh lên đến 12.000 mặt hàng có tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và các mặt hàng cao cấp đủ các ngành hàng. Giờ đây nước tăng lực chiết xuất Sâm Ngọc Linh từ thương hiệu PanaxX đã chính thức có mặt tại FineFife, mang lại sự lựa chọn nước giải khát dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt. 

PanaxX đã chính thức lên kệ hệ thống siêu thị Finelife từ tháng 5

Sâm Ngọc Linh - một trong những dược liệu đặc hữu vô cùng giá trị, được mệnh danh là “Quốc Bảo Việt Nam". Sâm Ngọc Linh chứa đến 104 hoạt chất trong đó có chứa 84 Saponin khác nhau. PanaxX là thức uống chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh, có tác dụng tăng cường và bồi bổ sức khoẻ, cải thiện hệ tiêu hoá, tập trung tinh thần, tốt  cho trí nhớ. Đặc biệc tăng cường hệ miễn dịch và giúp cho sức bền của cơ thể là một trong 3 tác dụng tiêu biểu của nước "healthy drink " PanaxX.

Là một làn gió mới trong ngành nước giải khát tại Việt Nam, với hương vị chua nhẹ, dễ uống chinh phục mọi nhà và có chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh quý giá, với thông điệp “Sống đời tự chủ, PanaxX lo đủ”, PanaxX mong muốn mọi người dân của Việt Nam đều được hưởng sản phẩm từ Sâm và tận hưởng một cuộc sống chất lượng.

PanaxX được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh

PanaxX – Dòng chảy sức mạnh Việt với 5 phiên bản Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với thể tích 325ml và PanaxX Sâm nguyên bản 190ml đã được tung ra thị trường với hương vị độc đáo “Đậm vị sâm”, cùng xu hướng “Healthy Drink” đã ghi điểm trong lòng người tiêu dùng.

Để tri ân khách hàng, nước tăng lực PanaxX tung ra chiến dịch khuyến mãi đặc biệt mua 4 tặng 1 khi khách hàng mua hàng checkin tại FineLife.

Bài viết liên quan