Số điện thoại:0913081908
Email:openskyhk@gmail
logo

Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh Hải Dương tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2021-2026

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành hội khóa III gồm 63 ủy viên và họp kỳ thứ nhất để bầu Ban Thường vụ gồm 27 thành viên, chủ tịch và 4 phó chủ tịch hội. Ông Phạm Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty CP CCB Hải Dương, Phó Chủ tịch hội khóa II được bầu làm Chủ tịch hội khóa III. 

Về dự Đại hội có đ/c Nguyễn Thị Bảo Hiền - PCT thường trực Hội Doanh Nhân CCB Việt Nam; Thiếu tướng Lưu Xuân Cải - UV TV Hội. Cùng các đ/c lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở ban ngành.

Nhân dịp này, 5 tập thể và 15 cá nhân được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng bằng khen; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân; Hiệp hội Doanh nhân CCB Việt Nam biểu dương 8 tập thể và 37 cá nhân...

Đại hội cũng đã nhất trí tán thành trình Ủy ban tỉnh đổi tên thành Hội Doanh Nhân Cựu Chiến Binh tỉnh Hải Dương. Hội đã nêu bật tinh thần người lính bộ đội cụ Hồ có bản lĩnh, ý chí cao, luôn đoàn kết giúp đỡ nhau để vượt mọi khó khăn để sản xuất kinh doanh từng bước để phát triển. Hội đã tạo công ăn việc làm cho trên 20.000 ngàn lao động với mức lương từ 6 đến 15 triệu đồng tháng nộp ngân sách nhà nước 250 tỷ đồng/năm.

Sau đại hội, Hội Doanh nhân CCB tỉnh đã phát động phong trào thi đua góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xây nhà nghĩa tình đồng đội. Hội huy động được 775 triệu đồng để chuẩn bị trao tặng 1.550 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình "Xuân ấm tình người" dịp Tết Nhâm Dần sắp tới... Các doanh nhân, hội viên đã ủng hộ 3,82 tỷ đồng xây 74 ngôi nhà tình nghĩa; hội viên Nguyễn Khắc Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Khánh Hòa VN ủng hộ xã Cổ Dũng 15,5 tỷ đồng và xã Tam Kỳ (đều ở huyện Kim Thành) 2,5 tỷ đồng để xây dựng hạ tầng nông thôn mới.

Xuân Quý - Hải Bình

Bài viết liên quan